Dịch vụ bảo trì và sửa chữa

Đối với dịch vụ bảo trì:

Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi sẽ đề nghị khách hàng ký tiếp Hợp đồng Bảo trì với 2 hình thức:

1. Bảo trì thang máy tiêu chuẩn (Bảo trì không bao gồm thiết bị)
Hàng tháng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra bảo trì thang máy và thực hiện các công việc theo danh mục đã nêu trong kế hoạch bảo trì theo quy chuẩn của Mitsubishi.
Nếu có bất kỳ hỏng hóc nào liên quan đến thiết bị thang máy, bộ phận bảo trì của chúng tôi sẽ gửi bản báo cáo sự việc và nêu rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và những đề xuất thay thế.
Chúng tôi sẽ lập tức thay thế những thiết bị hư hỏng này ngay sau khi nhận được sự đồng ý của quý khách hàng. Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bảo trì của chúng tôi.

2. Bảo trì thang máy trọn gói ( Bảo trì bao gồm thiết bị)
Hàng tháng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện các công việc bảo trì thang máy theo danh mục đã nêu trong kế hoạch bảo trì theo quy chuẩn của Mitsubishi.
Khi Quý công ty lựa chọn hình thức bảo trì thang máy này, Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thay thế thay thế tất cả các linh kiện khi có bât kỳ sự cố nào xảy ra.
Dịch vụ bảo trì phục vụ 24/24 giờ của chúng tôi sẽ đáp ứng ngay khi nhận được yêu cầu của quý khách hoặc tư vấn qua điện thoại nếu quý khách yêu cầu (Do kỹ sư thang máy đảm nhiệm).

Đối với dịch vụ sửa chữa:

Bất kì hệ thống thang máy có chất lượng như thế nào đi nữa thì trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi sự cố. Hiện tượng như thang máy tạo ra tiếng ồn, rung lắc khi hoạt động, thang máy hay bị kẹt cửa... sẽ dẫn đến sự cố cho thang máy của bạn. Chính vì vậy nếu phát hiện sớm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ sửa chữa tận tình.
Khi thang máy gặp sự cố, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sửa chữa. Dưới đây là nội dung công tác sửa chữa thang máy:

1. Một số hiện tượng thang máy cần sửa chữa :
Khi hoạt động, thang máy bị rung lắc, tạo ra tiếng ồn, thang máy bị kẹt cửa, thang ngưng hoạt động hoặc hệ thống cứu hộ không hoạt động, v..v..
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ sửa chữa thang máy tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

2. Quy trình sửa chữa và nâng cấp của công ty bao gồm:
- Khảo sát tình trạng của thang máy hiện hữu, xem xét lại tất cả các thiết bị và linh kiện cần được thay thế.
- Tư vấn khách hàng vể những thiết bị và linh kiện cần được thay thế.
- Soạn thảo kế hoạch sửa chữa thang máy, nâng cấp thang máy và các chi phí dự kiến.
- Thảo luận với khách hàng về kế hoạch và chi phí dự kiến.
- Cung cấp cho khách hàng bản kế hoạch chính thức và tiến hành sửa chữa thang máy, nâng cấp thang máy.

3. Các công đoạn sửa chữa thang máy:
1. Sẵn sàng đội ngũ kỹ thuật, thiết bị dụng cụ cho khâu lắp đặt, sửa chữa thang máy, bảo dưỡng thang máy , bảo trì thang máy ...
2. Xác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương án khắc phục, giải pháp tối ưu.
3. Tiến hành các thao tác nghiệp vụ:
- Hiệu chỉnh toàn bộ hệ thống.
- Chạy thử, kiểm tra các thông số kỹ thuật.
- Tiến hành nghiệm thu bàn giao.
4. Tổ chức đội ngũ sửa chữa thang máy sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24 giờ nhằm phục vụ khẩn cấp theo yêu cầu của khách hàng, thường xuyên liên lạc với bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ giải quyết.